Mẫu máy sấy quần áo cháy hàng trong mùa mưa lạnh mưa nồm kéo dài trong mấy tháng nay

 Mẫu máy sấy quần áo cháy hàng trong mùa mưa lạnh mưa nồm kéo dài trong mấy tháng nay.

Máy sấy thông hơi Emasu JEG-1108 của Nhật Bản sở hữu gam màu xanh tinh tế kết hợp với thiết kế hiện đại, sang trọng dễ dàng kết hợp với mọi không gian nội thất trong nhà bạn. Ngoài ra, máy sấy còn có thể chồng ngược lên máy giặt cửa trước giúp tiết kiệm tối đa không gian diện tích trong nhà.

Mẫu máy sấy quần áo cháy hàng trong mùa mưa lạnh mưa nồm kéo dài trong mấy tháng nay. Chính là Máy sấy quần áo Emasu JEG1108. Được trang bị công nghệ sấy đảo chiều hiện đại quần áo không những được sấy khô đồng đều hơn mà còn giảm thiểu nguy cơ bị nhăn giúp bạn không cần phải tốn nhiều thời gian công sức để là quần áo.



Nhờ chức năng lọc bụi trên Máy sấy tất cả các loại bụi sẽ được lọc sạch phù hợp với gia đình có người bị bệnh hen suyễn, viêm mũi, người bị dị ứng với bụi,...

Tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ sấy thông hơi tiêu tốn ít năng lượng hơn trong quá trình sấy nhưng vẫn đảm bảo cho quần áo được sấy khô nhanh chóng.

Bạn không còn lo lắng chi phí tiền điện hàng tháng tăng cao nhờ công nghệ Inverter có khả năng lập trình điều khiển động cơ phù hợp với khối lượng quần.

Đặc biệt, máy sấy JEG1108  Emasu Nhật Bản được tích hợp chế độ sấy hơi Air Wash quần áo không những được sấy nhanh & sạch mà còn được khử mùi, diệt khuẩn hiệu quả bằng các luồng không khí nóng.

Tiện lợi với chế sấy siêu nhanh Quick Drive giúp sấy sạch áo quần nhanh chóng các loại quần áo chỉ trong vòng 39 phút.

Vào mùa ẩm ướt, áo quần sau khi giặt rất lâu khô, dễ ẩm mốc và có mùi hôi khó chịu. Khi đó, tủ sấy và máy sấy quần áo là thiết bị giúp sấy khô áo quần nhanh chóng và tiện lợi. Mời bạn tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp nhé! 

Tủ sấy quần áo Emasu Nhật Bản JEG1108 là loại tủ được thiết kế dạng tủ vải quần áo thông thường hoặc dạng tủ hình trụ tròn, có gắn động cơ giúp sấy khô quần áo.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin Tủ sấy-Máy sấy quần áo Emasu JEG1108 TẠI ĐÂY!

https://emasu.vn/san-pham/may-say-quan-ao-emasu-nhat-ban-jeg-1108/



Bài đăng phổ biến từ blog này

CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY QUẦN ÁO ĐÔNG NGƯỜI MUA NHẤT Ở HÀ ĐÔNG HÀ NỘI

Máy sấy quần áo Haera-Emasu ET304 Công suất 1.500W với 2 tầng sấy, đa chức năng: Vừa dùng để sấy, vừa dùng chứa đồ, khối lượng sấy quần áo lên tới 20kg/lần.

CỬA HÀNG BÁN TỦ SẤY QUẦN ÁO ĐÔNG NGƯỜI MUA NHẤT Ở HAI BÀ TRƯNG-HÀ NỘI